Học phí ngành Truyền thông Đa Phương tiện-Đại học Duy Tân

Học phí ngành Truyền thông Đa Phương tiện tại Đại học Duy Tân– Đầu tư đúng đắn. Mức học phí ngành Truyền thông Đa Phương tiện-Đại học Duy Tân hợp lý, kèm nhiều lợi ích như đào tạo chất lượng, cơ hội việc làm rộng mở và môi trường học tập năng động.

ĐH Duy Tân ký kết với các cơ quan truyền thông để hợp tác đào tạo và đưa sinh viên đi thực tập
ĐH Duy Tân ký kết với các cơ quan truyền thông để hợp tác đào tạo và đưa sinh viên đi thực tập

Thông tin ngành học và mức học phí cụ thể:

Trình độ đào tạo: Đại học

Hình thức đào tạo: Chính quy – 4.0 năm

Học bổng: Hơn 4.000 suất học bổng với tổng trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Học phí chính quy đại học ngành Truyền thông Đa Phương tiện tại Đại học Duy Tân hiện nay là khoảng 15 triệu đồng/1 học kỳ. Con số này có thể thay đổi tùy theo từng năm, nhưng mức tăng sẽ không quá cao.

Ngành Truyền thông Đa phương tiện tại ĐH Duy tân

Vì đây là ngành học đặc biệt, do đó sinh viên theo học ngành Truyền thông Đa phương tiện tại ĐH Duy tân được đào tạo theo cách rất đặc biệt ngay từ năm nhất, do đó rất nhiều bạn sinh viên đã có những vị trí công việc hết sức “ổn áp” mà chưa cần đợi tốt nghiệp, ra trường.

Việc chú trọng yếu tố cảm xúc, nghệ thuật, kỹ thuật và tính chuyên nghiệp trong học và làm truyền thông, sinh viên được đào tạo rất kỹ  và tất cả các yếu tố này đều được vận hành các dự án ngay tại trường. Bên cạnh đó DTU còn đầu tư hẳn một xưởng phim, mời các đạo diễn trực tiếp hướng dẫn, giảng dạy để các bạn tha hồ thực hiện rất nhiều đồ án trong suốt quá trình học, đảm bảo chất chill nhé!

Và thực tế: Những cánh én đầu tiên là dự án phim điện ảnh 3D ngắn mang yếu tố phi lợi nhuận, tái hiện trận chiến lịch sử có thật của Không quân Nhân dân Việt Nam, một phần trong sê-ri Không chiến Việt Nam, được sản xuất bởi Silver Swallows Studio đến từ Đại học Duy Tân đã tạo nên đình đám và được công chiếu thành công tại nhiều rạp phim trên toàn quốc

Cuộc thị workshop gen Z vẽ tương lai ngày 14/03/2024
Cuộc thị workshop gen Z vẽ tương lai ngày 14/03/2024

Sau khi tốt nghiệp ngành này, sinh viên có thể trở thành:

  • Nhà báo
  • Giám đốc biên tập
  • Nhà sản xuất phim
  • Đạo diễn
  • Chuyên viên xử lý hình ảnh, lồng tiếng
  • Chuyên viên quảng cáo, truyền thông
  • Chuyên viên marketing online mạng xã hội
  • SEO content